Tổng đài báo hỏng và sự cố của viettel

Tổng đài báo hỏng và sự cố của viettel

Viettel là một trong những nhà mạng lắp đặt cáp quang đứng số một Việt Nam, sử dụng công nghệ GPON tiên tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cáp quang Viettel có chất lượng tốt hơn hẳn so với nhiều mạng khác, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những sự cố trong quá trình quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn đang gặp trục trặc và đang khó chịu khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Thay mặt công ty, tôi chân thành xin lỗi bạn! Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn và khắc phục sự cố,  Để hỗ trợ khách hàng trong việc khắc phục sự cố đường truyền mạng một cách nhanh nhất, Tổng đài báo hỏng và sự cố của viettel xin hướng dẫn quý khách hàng như sau: Tổng đài báo hỏng và sự cố của viettel

Bước 1: Xác định loại hình dịch vụ của mình bị hỏng, chậm, cần phải sửa chữa gấp: internet viettel, điện thoại cố định, cáp quang viettel….

Bước 2: Gọi lên tổng đài báo hỏng của viettel, gọi tới (mã vùng)62500.119 (VD: HN là 04, HCM là 08) trong đó:

  • phím 1: báo hỏng internet, dịch vụ cố định có dây,  dịch vụ truyền hình nettv
  • Phím 2: Bảo hỏng và sủa chữa dịch vụ điện thoại cố định không dây Home phone
  • Phím 3: Báo hỏng hỗ trợ dcom

Bước 3: Đọc tên chủ hợp đồng và địa chỉ lắp internet viettel để nhân viên hỗ trợ cụ thể.

Ngoài ra, khi quý khách hàng có nhu cầu lắp thêm đường truyền cáp quang mới, và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi lắp mạng cáp quang viettel. Xin mời quý khách hàng gọi điện trực tiếp đến tổng đài của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline: 0982 582 631

Xem thêm:

=> Khuyến mại lắp mạng cáp quang viettel

=>  Tổng đài lắp mạng viettel Hà Nội

=> Cáp quang viettel chất lượng số 1 Việt Nam

Tổng đài báo hỏng và sự cố của viettel-  Viettel telecom xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Cáp quang Viettel | Lắp mạng cáp quang Vietteltelecom. Thiết kế Website bởi Viettel telecom Hà Nội.